Cắt CNC huế hay cắt sắt CNC huế là ứng dụng mới của ngành công nghiệp sản xuất cơ khí. Ứng dụng máy móc thiết bị hiện đại vào sản xuất nên việc gia công sản phẩm có độ chính xác cao. Máy cắt CNC xử lý được những chi tiết, hoa văn phức tạp, tạo độ nét cao cho hình dáng cắt. Máy cắt CNC có thể cắt nhiều kim loại với độ dày khác nhau nhưng vẫn đạt được tính thẩm mỹ

1. Cắt CNC Huế

CNC là từ được viết tắt của cụm từ Computerized Numerically Controlled, loại máy móc được điều khiển bằng máy tính. Hỗ trợ cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.
– Để hiểu rõ khái niệm gia công CNC, chúng ta cùng tìm hiểu qua gia công truyền thống là gì. Với phương pháp gia công truyền thống, phụ thuộc hoàn toàn vào người thợ kỹ thuật. Không áp dụng công nghệ mà đơn thuần dựa vào kinh nghiệm và kỹ năng của người thợ là chính. Thường gia công sản phẩm đơn giản, ít họa tiết.

cat-cnc-hue

– Cắt CNC Huế hiện rất phổ biến với nhiều doanh nghiệp đầu tư máy móc thiết bị hiện đại. Sự ưa chuộng còn nằm ở chỗ sản phẩm được gia công đạt được tính thẩm mỹ, sắc xảo giá trị nghệ thuật cao. Được nhiều khách hàng lựa chọn để gia công những sản phẩm như: cổng cửa cnc, vách ngăn cnc, lan can cnc, cầu thang cnc…..

2. Quá trình gia công cắt cnc Huế

– CNC được hiểu rõ là công nghệ gia công cơ khí hoàn toàn dựa theo thuật toán số và điều khiển bởi máy tính. Về cơ bản, con người vẫn là đầu mối mấu chốt vận hành. Nhưng được nâng cấp bằng các kỹ thuật hiện đại, công nghệ cao, đặc biệt là hệ phần mềm CAM. Công nghệ CNC được ví như robot công nghiệp tự động, thực hiện theo lệnh được lập trình sẵn.

cat-cnc-hue-02

– Sau khi lập trình trên máy tính xong, sẽ chuyển sang giai đoạn thiết lập mã code. Khi có mã code việc còn lại là đẩy sang máy CNC và tiến hành gia công. CNC tại Huế hiện đang là ngành phổ biến.

– Điều khác biệt lớn nhất chính là áp dụng công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến. Mọi quá trình gia công được thực hiện bằng máy CNC được điều khiển bằng máy tính. Cho ra những sản phẩm có tính phức tạp cao, họa tiết nhiều và đường nét sắc sảo. Nhờ vào phần mềm điện tử bản vẽ được lắp đặt từ trước, máy CNC chỉ việc tiến hành. Nhờ vậy, kể cả những đường cắt khó nhằn hay vật liệu bền cứng.

3. Những công dụng cắt CNC Huế

Với sự cải tiến của công nghệ hiện đại. Gia công CNC đã mang lại rất nhiều lợi ích cho con người và cuộc sống hằng ngày. Sau đây là những ưu điểm:

– Có khả năng xử lý mọi nguyên vật liệu có trong đời sống. Chỉ cần điều chỉnh các thông số trên máy CNC là có thể bắt tay vào xử lý ngay.
– Thao tác trên máy CNC rất đơn giản, việc thay đổi, chỉnh sửa diễn ra nhanh chóng.

cat-cnc-hue-03
– Sản phẩm được tạo ra hoàn hảo đến từng chi tiết, kích thước, đường nét. Bởi vì được gia công hoàn toàn bằng máy móc nên đảm bảo được độ đều của lực. Tốc độ và năng suất cũng nhanh gấp nhiều lần gia công thủ công truyền thống.

– Được lập trình sẵn trên máy tính và bản vẽ trước. Việc gia công hàng loạt mang lại những sản phẩm có chất lượng giống nhau. Nhờ vậy mà tăng năng suất, chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
– Giúp hạn chế sức lao động của người dùng Mọi thao tác đều được máy móc tiến hành. Con người chỉ việc giám sát, điều chỉnh và nghiệm thu sản phẩm.

4. Các loại máy cắt CNC Huế

– Như giới thiệu ban đầu, gia công CNC phổ biến là nhờ các dòng máy CNC ra đời. Nó rất đa dạng để phù hợp hỗ trợ trong tất cả các lĩnh vực liên quan. Một số máy CNC phải kể đến như:

  • Máy đột – dập CNC.
  • Máy cắt – chấn CNC.
  • Máy khoan CNC
  • Máy phay CNC
  • Máy khoét lỗ CNC
  • Máy tiện, ren CNC
  • Máy CNC trục chính thẳng đứng hoặc nằm ngang….

– Có rất nhiều máy CNC với mục đích sử dụng khác nhau. Tùy vào yêu cầu gia công và vật liệu mà người thợ sử dụng loại máy cho phù hợp.

– Nhìn chung, gia công CNC được hiểu là việc sử dụng máy móc thay thế con người sản xuất. Những gì con người bị hạn chế sẽ được máy móc thay thế. Đem lại chiều hướng phát triển và cải thiện hơn. Gia công CNC đều có thể xử lý được. Điều này chỉ có máy móc làm được chứ khả năng con người bị vượt quá.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Block "bai-viet-lien-quan" not found

LIÊN HỆ TƯ VẤN Button
GỌI TƯ VẤN Button
COMPANY PROFILE Button