Ở những thành phố lớn, phát triển hiện đại, cửa cuốn trở nên ngày càng phổ biến. Tại Huế cũng vậy, nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng nhiều. Lựa chọn cửa cuốn luôn được mọi nhà ưu tiên. Bởi lẽ cửa cuốn mang lại quá nhiều tiện ích và công dụng tuyệt vời. Thế nhưng, bạn đã biết được công ty cung cấp cửa cuốn uy tín tại Huế chưa? Bạn đã từng nghe đến Công ty TNHH ATHENA Huế chuyên gia về cửa cuốn chính hãng. Đây là cái tên đang được đánh giá cao về cửa cuốn chất lượng – giá tốt nhất tại Huế.

Cấu tạo cửa cuốn

– Nang cửa giúp vận hành êm ái, chống biến dạng.
– Hộp điều khiển hoạt động từ xa. Được thiết kế dựa theo công nghệ mã kép, chống sao chép.
– Bộ điều khiển tự động.
– Hệ thống khóa ngang đa năng, chống phá khóa, đảm bảo an ninh cao.
– Hệ thống xích kéo.
– Phần gioăng cao su lắp đặt 2 đầu.
– Hệ thống báo động và tự động đảo chiều.
– Ray dẫn hướng…và một số phụ trợ khác.

Cửa cuốn tại Huế 1

Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tại Huế 2

Cửa cuốn khe thoáng

Ưu điểm vượt trội của cửa cuốntại Huế

  • Người bạn bảo vệ an toàn ngôi nhà tuyệt đối. Nếu so sánh với những loại cửa truyền thống, cửa cuốn hiện nay đảm bảo an ninh tối đa hơn. Có hệ thống báo cháy, chống trộm, báo động khi đột nhập từ bên ngoài. Các lớp cửa cuốn chắc chắn, bền hơn. Kết hợp với công nghệ mã khóa, khóa từ đa năng giúp cửa cuốn có tính bảo mật cao. Khó có cơ hội để kẻ gian đột nhập vào nhà.
  • Cửa cuốn đem lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại thông minh. Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu giúp cửa cuốn nổi bật hơn. Sự sáng bóng của các hợp chất kim loại và sơn tĩnh điện làm cho cửa cuốn trong đẹp hơn. Căn nhà của bạn mang vẻ đẹp hiện đại hơn so với những mẫu cửa đơn sắc truyền thống. Cửa cuốn có cấu tạo phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc căn nhà. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình.
  • Được gia công với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại, chất liệu thông minh. Cửa cuốn được nhập khẩu và gia công bằng chế độ máy móc tối tân nhất. Sử dụng chất liệu hợp kim có tính bền bỉ cao, chịu được tác động lực lớn. Vì vậy cửa cuốn có tuổi thọ rất cao, có thể sử dụng trong thời gian dài. Do đó, bạn yên tâm về chất lượng cũng như cơ chế hoạt động của cửa cuốn.
  • Quá trình vận hành êm ái mang lại tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Những dòng cửa cuốn tự động đang rất thịnh hành trong tiêu dùng. Việc sử dụng điều khiển từ xa, remote tự động giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Làm cho người sử dụng thích thú hơn khi việc điều khiển trở nên cực kì dễ dàng. Cửa cuốn không hề phát ra tiếng động mà mượt mà đóng mở nhanh chóng, tiện lợi.
  • Cửa cuốn tại Huế 3

    Bảo vệ ngôi nhà bạn

    Hệ thống cảm biến báo động khi gặp vật cản

    Cửa cuốn tại Huế 4

    Cửa cuốn tại Huế Athena uy tín, chất lượng

    • Công ty TNHH ATHENA là công ty hoạt động trong lĩnh vực cơ khí dân dụng lâu năm. Có nhiều kinh nghiệm về cung cấp cửa cuốn tại Huế lẫn các tỉnh thành trong cả nước.
    • Được biết đến với thương hiệu cửa cuốn chất lượng, chính hãng và giá cả tốt tại Huế. Từng đảm nhận nhiều công trình cửa cuốn lớn nhỏ trên địa bàn Huế và các tỉnh thành khác. Và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn phong cách làm việc chu đáo, nhiệt tình.
    • Có đội ngũ lắp đặt cửa cuốn được đào tạo chuyên môn, tay nghề lắp ráp cao, qui trình chuẩn chính xác.
    • Cung cấp nhiều dòng cửa cuốn hiện đại, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng.
    • Đội ngũ chuyên gia tư vấn của công ty TNHH ATHENA hiểu nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có thể chọn được dòng cửa cuốn phù hợp với nhu cầu.
    • Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ cửa cuốn tại công ty TNHH ATHENA. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sự cố cửa cuốn. Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, bảo hành bảo dưỡng được thực hiện thường xuyên, định kỳ. Bên cạnh đó, được hưởng nhiều chế độ chính sách giảm giá, ưu đãi hấp dẫn.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi có một chuyên gia đảm bảo chất lượng. Uy tín và giá cả tiết kiệm cho cửa cuốn nhà bạn. Liên hệ ngay với ATHENA nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa cuốn tại Huế.

    Cửa cuốn tại Huế 5